DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG » TOÀN QUỐC

 

Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp Hơn 26+ Năm

Top #1 công ty chuyển văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam

Chuyển nhà Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín & chuyên nghiệp tại TPHCM và Hà Nội. Phục vụ hàng nghìn văn phòng di dời đến chỗ mới. Đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các quý đối tác, tin tưởng và sử dụng.

Thành Hưng, Xe Gia đình – Xe Của Nhà Mình“. Trọn niềm tin yêu, gửi gắm yêu thương!

HOTLINE TƯ VẤN CHUYỂN VĂN PHÒNG 086.247.0.247
chuyển văn phòng thành hưng

1. VÌ SAO DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LẠI TỐT CHO DOANH NGHIỆP?

Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

  • Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
  • Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Vận Tải Thành Hưng gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

xe tải 3,5 tấn thành hưng

2. GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ .

Chuyển Nhà Thành Hưng không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

GỌI NGAY 096.249.0.249 – (08).24.50.50.50

3. QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Sau khi tiếp nhận cuộc gọi chuyển văn phòng từ khách hàng. Bên phía công ty sẽ tiến hành hẹn lịch khảo sát.

2. Khảo sát báo giá & Ký hợp đồng chuyển văn phòng
Nhân viên sẽ tới khảo sát đồ đạc, tính toán chi phí chuyển văn phòng. Sau đó sẽ gửi cho khách hàng giá chuyển văn phòng qua file excel, cũng như tiến độ công việc.

Trong trường hợp khách hàng chỉ chuyển một ít đồ trong văn phòng, khách hàng chỉ cần gửi hình ảnh cho chúng tôi để được báo chi phí chuyển.

Nếu khách hàng đã đồng ý với giá nêu trên, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến ký kết hợp đồng. Việc ký kết hợp đồng là điêu rất quan trọng, nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Trong trường hợp đồ hư hai, trong quá trình vận chuyển bên Thành Hưng sẽ đền bù 100% giá trị đồ đạc.

3. Triển khai, lên kế hoạch chuyển văn phòng cho khách hàng
Xe tải và nhân viên chuyển nhà sẽ có mặt đúng thời gian theo lịch hẹn. Sau đó, nhóm trưởng của chúng tôi sẽ phân chia công việc từng mảng như:

  • Nhân viên đóng gói đồ đạc
  • Nhân viên tháo lắp
  • Nhân viên bao bọc đồ đạc nội thất
  • Nhân viên vận chuyển đồ đạc

Toàn bộ đồ đạc, thiết bị, hồ sơ, sẽ được nhân viên đóng gói và phân loại theo khu vực một cách khoa học. Giúp việc kiếm lại đồ đạc khi về nhà mới sẽ vô cùng dễ dàng.

Nhân viên chuyển dọn văn phòng, chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm với nghề trong việc:

  • Phân loại, đánh dấu đồ đạc, hồ sơ
  • Tháo lắp, bao bọc đồ nội thất như: Bàn, tủ hồ sơ, kệ, vách ngăn, tủ kính, kính cường lực,…
  • Kinh nghiệm vận chuyển những thiết bị nặng như: Két sắt, tủ điện, thiết bị công nghiệp,…
  • Vận chuyển những thiết bị nặng, cồng kềnh trong trường hợp đi thang không được bằng những thiết bị như: Cần cẩu, ròng rọc, xe nâng,…
  • Tháo lắp thiết bị văn phòng như: Máy tính, máy tin, máy photocopy, máy fax, mạng lan, điện thoại bàn,…

4. Nghiệm thu & Tiến hành thanh toán sau khi đã hoàn tất

Sau khi đã di dời và bố trí đồ đạc bên nhà mới, tháo lắp lại tất cả các thiết bị. Khách hàng cần cho nhân viên kiểm tra toàn bộ đồ đạc, tài sản, máy móc, thiết bị của mình. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, khách hàng tiến hành thanh toán chi phí cho chúng tôi theo giá trên hợp đồng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng.

5. Lắng nghe ý kiến phản hồi tự khách hàng về trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng

“Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thay đổi”

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe góp ý, đánh giá từ khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Xem có những ưu và nhược điểm nào? Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều giải pháp, cách làm phù hợp hơn. Để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.

4. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Chuyển nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng đồ đạc, quãng đường, đóng gói, tháo(lắp), nhà hay chung cư. Theo kinh nghiệm thực tế từ việc chuyển văn phòng nhiều năm của Thành Hưng. Văn phòng từ có diện tích từ 50 – 150m2 sẽ mất khoảng nửa ngày hoặc một ngày sẽ hoàn thành. Văn phòng diện tích từ 150 – 500m2 cần thời gian từ 2-3 ngày để hoàn thành.

Ký hợp đồng chuyển văn phòng là quyền lợi dành cho khách hàng. Nhằm đảm bảo tất cả đồ đạc, trong quá trình vận chuyển được đảm bảo. Nếu có xảy ra sự cố như hư hỏng, cấn móp. Bên phía công ty chuyển nhà Thành Hưng sẽ đền bù 100% giá trị sản phẩm đó.

Khách hàng sau khi ký hợp đồng, cần cọc cho phía công ty Chuyển Nhà Thành Hưng từ 30 – 40% tổng giá trị đồng. Sau khi hoàn thành quá trình vận chuyển sẽ thanh toán những phần còn lại.

Hoàn toàn được. Thấu hiểu được kinh nghiệm chuyển văn phòng từ lâu. Những khách hàng muốn chuyển văn phòng theo từng phòng ban, nhằm không gián đoạn công việc. Khi đó hai bên sẽ bạc bạc và lên kế hoạch cụ thể để tiến hành trình vân chuyển thuận lợi.

Giá chuyển văn phòng phụ thuộc vào: Tài sản, đồ nội thất, trang thiết bị cần vận chuyển. Đồ càng giá trị, chúng tôi sẽ tốn nhiều chi phí đóng gói bao bọc cẩn thận.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ chuyển văn phòng với mọi công đoạn được nhà cung cấp dịch vụ “bao thầu” từ A đến Z, từ khâu tháo dỡ, đóng gói đồ đạc ở văn phòng đến khâu vận chuyển, lắp đặt, sắp xếp ở địa chỉ mới.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng khách hàng hoàn toàn yên tâm khi không phải động tay vào bất cứ công việc nào mà đồ đạc vẫn được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn đến văn phòng mới.

Nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn chuyển văn phòng một cách nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng
Để có thể giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình vận chuyển được an toàn, nhanh chóng. Cùng tham khảo quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng dưới đây:

– Với bất kỳ một dịch vụ nào, bước đầu tiên sẽ là việc tiếp nhận thông tin khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu, chỉ cần liên hệ với Thành Hưng theo số hotline 096.249.0.249, nhân viên tổng đài của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng. Sau đó, lên lịch hẹn khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân viên tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

– Bước kế tiếp sẽ là khảo sát báo giá và ký hợp đồng, quý khách có thể lựa chọn phương án báo giá phù hợp như sau:

+ Phương án 1: Nhận báo giá qua điện thoại, ở trường hợp này, khách hàng vui lòng cho chúng tôi biết số lượng và khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, khoảng cách giữa nơi đến và nơi đi, chúng tôi sẽ có cơ sở để đưa ra báo giá chính xác dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. 

Zalo kết nối báo giá nhanh: https://zalo.me/0962490249

+ Phương án 2: Báo giá qua email, khách hàng truy cập website https://chuyennhathanhhung.vn/ kéo xuống cuối trang và điền vào form dịch vụ cần tư vấn, để lại thông tin cá nhân gồm họ tên, số điện thoại, nội dung tin nhắn, chúng tôi sẽ trả lời và liên hệ lại ngay trong ngày.

+ Phương án 3: Thành Hưng sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên sẽ thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quãng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

– Triển khai vận chuyển văn phòng: Tới ngày hẹn, xe tải và nhân viên của Thành Hưng sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng.

+ Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học.

Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng đều được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xốp, màng PE, Bubble Wrap, Thùng nhựa, dụng cụ, thùng carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

+ Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng có hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng, với hơn 1000 nhân viên được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp bài bản và chuyên nghiệp. Với tất cả công việc, họ đều biết cách sắp xếp sao cho hợp lý, khoa học nhất.

+ Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.

+ Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…

+ Di dời và vận chuyển các thiết bị nặng như: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….

+ Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống bằng các trang thiết bị chuyên dụng: xe đẩy, xe nâng, xe cẩu,…

+ Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photocopy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.

+ Tháo và lắp đặt các kệ kho, tủ kệ hồ sơ chuyên dụng.

+ Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điện tử.

+ Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.

– Nghiệm thu và thanh toán: Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

**Điều khác biệt giữa Thành Hưng và các đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói khác là chính sách bồi thường trong hợp đồng vận chuyển. Đó là trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được Thành Hưng đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin trên website: https://chuyennhathanhhung.com/https://chuyennhathanhhung.vn/https://vantaithanhhung.vn/ hoặc Hotline 096.249.0.249 (Zalo) – (08).24.50.50.50 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất tại TPHCM.